Trường Tiểu Học Trương Vĩnh Ký khai giảng năm học mới - TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯƠNG VĨNH KÝ

Thượng Nghệ Là Đào Tạo Tâm Đức Thanh Thiếu Niên

Post Top Ad

9/12/2017

Trường Tiểu Học Trương Vĩnh Ký khai giảng năm học mới

Ngày 5/9/2017, thầy trò trường Tiểu Học Tư Thục Trương Vĩnh Ký hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Buổi lễ được tổ chức trong hội trường đa năng của trường. Trong không khí tưng bừng của ngày lễ chào mừng năm học mới, trước khi chính thức bước vào lễ khai giảng, các em học sinh đã trình diễn các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” làm tăng thêm bầu khí vui tươi trong ngày lễ khai giảng năm nay.


Thư của Chủ Tích Nước Trần Đại Quang gửi cho các thầy cô giáo và các em học sinh được trang trọng đọc lên sau phút chào cờ đã nói lên ý nghĩa long trọng của buổi lễ này. Học không phải để riêng mình biết, học không chỉ để xây dựng cho tương lai của riêng mình, nhưng còn cao hơn nữa học để biết sống cùng người khác, để biết cách bước đi cùng người khác trên hành trình đi đến tương lai, vì một Việt Nam giàu đẹp, vì một đất nước văn mình thịnh vượng.
Diễn văn khai giảng năm học mới của thầy Phó Hiệu Trưởng Đinh Văn Phụng gói trọn tâm tư tình cảm của ban lãnh đạo và tập thể giáo viên, nhân viên của trường dành cho các em học sinh. Ban Giám Hiệu, tập thể giáo viên và nhân viên luôn sẵn sàng cống hiến hết tâm huyết của mình để xây dựng cho trường ngày càng phát triển hơn, chất lượng đào tạo được nâng cao hơn, học sinh ngày càng học được nhiều phẩm chất để sống tốt lành, đạo đức hơn. 


Tham dự buổi lễ khai giảng năm nay có đại diện của chính quyền huyện Đak Đoa là bà giám đốc công ty bảo hiểm xã hội huyện Đak Đoa, về phía thị trấn có ông phó chủ tịch thị trấn tới tham dự. Các vị lãnh đạo huyện và thị trấn đã phát biểu chúc mừng thầy trò trường Trương Vĩnh Ký nhân ngày khai giảng, đồng thời khen ngợi những thành quả đã đạt được và khuyến khích trường tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được trong những năm qua.
Tiếng trống khai trường đã vang lên báo hiệu một cuộc chạy đua trong học tập của thầy trò trưởng Trương Vĩnh Ký. Trong cuộc chạy đua này, thầy và trò trường Trương Vĩnh Ký quyết tâm để mỗi người cảm thấy mình được nâng đỡ và yêu thương, được sẻ chia khi phải chạy qua những chỗ cam go khó khăn nhất trong năm học mới này.







Thiên Văn FSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad